Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Sử dụng bảng phiếu hỗ trợ từ tổng đài viên

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Bảng phiếu tổng đài viên có thể giúp các tổng đài viên xem thông tin người dùng và phiếu một cách nhanh chóng và chỉnh sửa phiếu trong thời gian thực để nâng cao hiệu quả. Trong các tình huống dịch vụ khách hàng phức tạp, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh các trường người dùng. Hơn nữa, trước tình trạng mất nhiều thời gian xuất phiếu, tổng đài viên cũng có thể chuyển trạng thái phiếu sang trạng thái chờ xử lý.

    II. Các bước

    1. Xem thông tin người dùng và phiếu

    Nhấp vào biểu tượng bảng phiếu trên thanh bên phải để vào bảng phiếu. Tại đây bạn có thể xem thông tin người dùng và phiếu.
    Lưu ý: Thông tin người dùng bao gồm nội dung mặc định (ảnh hồ sơ, tên) và trường tùy chỉnh (kênh, thời gian bắt đầu và trạng thái phiếu). Nếu cần, tổng đài viên có thể thay đổi trạng thái phiếu thành đang chờ xử lý. Trạng thái đang chờ xử lý chỉ hiển thị với tổng đài viên và người dùng sẽ không nhìn thấy trạng thái đó.
    1. Thêm thẻ phiếu

    Tổng đài viên có thể thêm thẻ vào yêu cầu trong thời gian thực để tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi và sắp xếp yêu cầu.
    1. Thêm đánh giá phiếu

    Để cải thiện trong thời gian tiếp theo, tổng đài viên cũng có thể thêm nhận xét vào yêu cầu (chỉ hiển thị cho tổng đài viên). Nhớ bấm Gửi để lưu ý kiến.
    1. Kết thúc dịch vụ (đóng phiếu)

    • Ứng dụng dành cho máy tính: Nhấp vào Kết thúc dịch vụ ở góc trên bên phải.
    • Ứng dụng Di động: Nhấp vào Kết thúc dịch vụ ở cuối trang.
     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...