Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Sử dụng tiện ích Chi tiết/Bảng

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Làm cho quy trình phê duyệt trong công ty của bạn dễ dàng hơn với tiện ích Chi tiết/Bảng. Tạo các phê duyệt duy nhất mà các thành viên có thể sử dụng để thực hiện các yêu cầu đặt hàng, đăng ký hoàn trả chi phí, v.v. Quản trị viên có thể thêm tiện ích Chi tiết/Bảng trên phần phụ trợ trong khi tùy chỉnh hướng hiển thị và định dạng in để cải thiện hiệu quả điền biểu mẫu.

    Kịch bản phổ biến

    • Tạo phê duyệt đơn mua hàng hiển thị thông tin theo chiều ngang. Thông tin mua hàng có thể được hiển thị trong một bảng.

    • Tạo phê duyệt hoàn trả chi phí hiển thị thông tin theo chiều dọc. Các mục và số tiền hoàn trả có thể được hiển thị ở định dạng danh sách.

    II. Bước

    Tạo tiện ích Chi tiết/Bảng trên phần phụ trợ

    Nhấp vào Bảng điều khiển dành cho quản trị viên để vào Quản trị viên phê duyệt. Tạo phê duyệt mới hoặc chỉnh sửa phê duyệt hiện có, sau đó thêm tiện ích Chi tiết/Bảng trong Thiết kế Biểu mẫu.

    Giờ đây, bạn có thể thêm các tiện ích bổ sung như văn bản và giá trị số vào tiện ích Chi tiết/Bảng. Kéo và di chuyển các vật dụng để điều chỉnh vị trí của chúng. Các tiện ích vị trí được đặt trong khi Thiết kế biểu mẫu là nơi chúng sẽ xuất hiện khi bạn xuất bản phê duyệt.

    Sử dụng tiện ích Chi tiết/Bảng để thực hiện yêu cầu

    Sau khi quản trị viên định cấu hình tiện ích Chi tiết/Bảng, các thành viên có thể sử dụng tiện ích này để đưa ra yêu cầu.

    1 - Bảng nằm ngang

    Điền vào bảng để thực hiện một yêu cầu. Nhấp vào Thêm để thêm bản ghi bổ sung trên ứng dụng dành cho máy tính để bàn hoặc nhấp vào Thêm chi tiết trên ứng dụng dành cho thiết bị di động. Bạn cũng có thể Sao chép và Xóa bản ghi trên ứng dụng dành cho máy tính để bàn.

    Lưu ý: Việc điền vào các bảng trên ứng dụng dành cho thiết bị di động bị hạn chế bởi chiều rộng của màn hình, do đó, tất cả các bảng dành cho thiết bị di động đều được điền theo chiều dọc.

    Sau khi một thành viên hoàn thành yêu cầu phê duyệt, những người phê duyệt và bất kỳ người nhận nào được đưa vào quy trình phê duyệt sẽ thấy yêu cầu được hiển thị như hình bên dưới.

    2 - Danh sách dọc

    Sử dụng máy tính để bàn hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động để đưa ra yêu cầu. Nhấp vào Thêm chi tiết để thêm một bản ghi bổ sung.

    Sau khi một thành viên hoàn thành yêu cầu phê duyệt, những người phê duyệt và bất kỳ người nhận nào được đưa vào quy trình phê duyệt sẽ thấy yêu cầu được hiển thị như hình bên dưới.

     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...