Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Chuyển yêu cầu, thêm và xóa người phê duyệt, đồng thời quay lại các bước trước đó trong quy trình phê duyệt

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Khi người phê duyệt không chắc nên phê duyệt hay từ chối một yêu cầu, họ có thể chọn các tùy chọn để giúp đưa ra quyết định.
    • Chuyển: Bạn có thể chuyển yêu cầu phê duyệt hiện tại cho người khác phê duyệt. Ví dụ: bạn có thể chuyển yêu cầu cho một đồng nghiệp phù hợp hơn để đánh giá yêu cầu phê duyệt.
    • Thêm người phê duyệt: Bạn có thể thêm người phê duyệt khác để phê duyệt yêu cầu cùng với bạn. Ví dụ: bạn có thể thêm những người khác khi bạn cảm thấy việc phê duyệt yêu cầu có thể ảnh hưởng đến một số phòng ban.
    • Xóa người phê duyệt: Bạn có thể xóa người phê duyệt khỏi một bước của quy trình phê duyệt. Ví dụ: bạn có thể xóa ai đó khỏi vai trò người phê duyệt nếu quản trị viên đã chỉ định sai vai trò cho họ.
    • Quay lại bước phê duyệt trước đó: Bạn có thể đưa quy trình trở lại bước trước đó để phê duyệt lại. Ví dụ: nếu bạn thấy một bước trước đó đã được hoàn thành không chính xác.

    II. Các bước

    Quản trị viên thiết lập quyền thao tác

    Lark Approval cho phép người phê duyệt chuyển, thêm/xóa người phê duyệt và trả lại yêu cầu theo mặc định. Quản trị viên có thể sửa đổi những tùy chọn có sẵn cho người phê duyệt bằng các bước sau:
    1. Chuyển đến Thiết kế quy trình: Chuyển đến Quản trị Lark Approval, tạo phê duyệt mới hoặc chỉnh sửa phê duyệt hiện có và truy cập trang Thiết kế quy trình.
    2. Đặt quyền thao tác: Nhấp vào bước Phê duyệt và đánh dấu vào ô Cho phép trong cửa sổ Quyền thao tác. Nhấp vào Lưu ở góc dưới bên phải và Xuất bản ở góc trên bên phải trước khi thoát.
    Lưu ý: Nếu quản trị viên chọn Cho phép khôi phục, người phê duyệt có thể thấy tùy chọn Quay lại trong ứng dụng Phê duyệt.

    Các tùy chọn có sẵn của người phê duyệt

    Người phê duyệt có thể chuyển, thêm/xóa người phê duyệt và trả lại yêu cầu bằng các bước sau trong quy trình phê duyệt:
    1. Truy cập trang chi tiết của phê duyệt: Người phê duyệt có thể truy cập trang chi tiết của phê duyệt thông qua tin nhắn do bot Phê duyệt gửi hoặc bằng cách mở ứng dụng Phê duyệt trong Workplace.
    2. Chọn một tùy chọn: Trên trang chi tiết của phê duyệt, người phê duyệt có thể nhấp vào Thêm ở góc dưới bên trái và chọn một trong các tùy chọn có sẵn.
    Bốn tùy chọn có sẵn:
    1. Chuyển giao
    Chọn Chuyển giao, điền vào người mà bạn sẽ chuyển giao trách nhiệm và điền lý do.
    1. Thêm Người phê duyệt
    Chọn Thêm người phê duyệt, chọn người muốn thêm, chọn phương thức phê duyệt và điền lý do.
    • Cách thêm người phê duyệt:
      • Người phê duyệt trước: Bạn có thể thêm bước phê duyệt trước bước phê duyệt hiện tại.
      • Người phê duyệt sau: Bạn có thể thêm bước phê duyệt sau bước phê duyệt hiện tại.
      • Đồng phê duyệt: Bạn có thể thêm những người phê duyệt khác ở bước hiện tại.
    • Lưu ý: Phải chọn phương thức duyệt khi có từ 2 người duyệt trở lên.
      • Tất cả phê duyệt: Tất cả những người phê duyệt phải phê duyệt yêu cầu.
      • Bất kỳ ai phê duyệt: Chỉ một trong số những người phê duyệt phải phê duyệt yêu cầu.
    1. Xóa Người phê duyệt
    Tùy chọn Xóa người phê duyệt sẽ xuất hiện trong Thêm khi có hai người phê duyệt trở lên.
    Chọn Xóa Người phê duyệt để mở một trang mới. Bạn có thể xóa những người phê duyệt có liên quan và điền vào lý do.
    1. Quay lại bước phê duyệt trước đó
    Chọn Gửi lại để mở một trang mới. Bạn có thể chọn bước mà bạn muốn quy trình quay lại và điền lý do.
    Sau khi chọn một tùy chọn, quy trình phê duyệt sẽ cập nhật và người phê duyệt sẽ nhận được thông báo từ bot Phê duyệt.
     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...