I. Giới thiệu
Thêm cuộc họp Lark vào Outlook của bạn bằng phần bổ trợ cuộc họp Lark. Phần bổ trợ cho phép bạn điều chỉnh tất cả các cài đặt cuộc họp, trả lời lời mời hoặc tham gia cuộc họp trực tiếp, với tất cả những người tham gia có thể xem các bản cập nhật.
II. Các bước thực hiện
1. Quản trị viên Exchange cài đặt bổ trợ
Quản trị viên có thể cài đặt phần bổ trợ Lark Meet trong trung tâm quản trị Microsoft.
Cài đặt tiện ích cuộc họp Lark từ trung tâm quản trị Microsoft.
Trong trung tâm quản trị, hãy chọn Cài đặt > Ứng dụng tích hợp trên thư mục bên trái và chọn Tải lên ứng dụng tùy chỉnh trên trang.
Trong giao diện bật lên, hãy chọn Tải tệp kê khai lên từ thiết bị > Chọn tệp và chọn gói cài đặt bổ trợ Lark Meet được đính kèm bên dưới. Sau khi tải lên thành công, hãy nhấp vào Tiếp theo ở cuối trang.
Trên giao diện Thêm người dùng, bạn có thể chỉ định người dùng.
- Chỉ tôi: Cài đặt bổ trợ Lark Meet cho chính bạn
- Toàn bộ tổ chức: Tiện ích Cuộc họp Lark sẽ được cài đặt cho tất cả các thành viên của tổ chức
- Người dùng/nhóm cụ thể: Bạn có thể chọn cài đặt tiện ích Lark Meet cho người dùng hoặc nhóm người dùng cụ thể trong tổ chức
Sau khi người dùng đã được chọn, hãy nhấp vào Tiếp theo để tiếp tục. Trên trang Chấp nhận yêu cầu cấp phép, nhấp vào Tiếp theo. Trên trang Xem lại và kết thúc triển khai, hãy nhấp vào Kết thúc triển khai.