Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Tùy chỉnh sắp xếp dữ liệu trong Sheets

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Tùy chỉnh sắp xếp dữ liệu với một hoặc nhiều điều kiện để sắp xếp lại dữ liệu của bạn theo nhu cầu của bạn.

    II. Các bước

    1. Chọn dữ liệu bạn muốn sắp xếp

    • Phương pháp 1: Ở phía bên trái của thanh công cụ trên cùng, nhấp vào Menu > Dữ liệu > Tùy chỉnh sắp xếp
    • Phương pháp 2: Ở phía bên phải của thanh công cụ trên cùng, nhấp vào Sắp xếp > Tùy chỉnh sắp xếp

    2. Chọn hoặc bỏ chọn Lựa chọn dữ liệu không có hàng tiêu đề khi cần thiết và chọn tăng dần hoặc giảm dần.

    III. Câu hỏi thường gặp

    Sắp xếp tùy chỉnh chỉ có sẵn cho dữ liệu số?

    Sắp xếp tùy chỉnh cũng có sẵn cho các kiểu dữ liệu khác, chẳng hạn như văn bản.

    Nếu có dữ liệu ẩn trong vùng chọn, sắp xếp tùy chỉnh có áp dụng cho dữ liệu ẩn không?

    Không. Dữ liệu ẩn sẽ vẫn bị ẩn.

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...