Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Yêu cầu chữ ký viết tay của người phê duyệt

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Trong Lark Approval, bạn có thể yêu cầu chữ ký viết tay từ những người phê duyệt khi họ chấp nhận các yêu cầu phê duyệt.

    II. Các bước

    Thiết lập chữ ký viết tay

    1. Với tư cách là quản trị viên, hãy truy cập Quản trị Lark Approval và mở trang Thiết kế quy trình bằng cách chỉnh sửa phê duyệt hiện có hoặc tạo một phê duyệt mới.
    2. Trong Thiết kế quy trình, chọn bước phê duyệt yêu cầu chữ ký viết tay.
    3. Nhấp vào Quyền thao tác và chọn Cần có chữ ký viết tay để phê duyệt.

    Chữ ký viết tay của người phê duyệt

    1. Khi phê duyệt yêu cầu, người phê duyệt phải cung cấp chữ ký.
    2. Khởi chạy ứng dụng di động Lark, quét mã QR hiển thị bên dưới Chữ ký và thêm chữ ký của bạn. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào Sử dụng Chữ ký. Chữ ký của bạn sau đó sẽ xuất hiện trên màn hình.
    1. Chọn Vẫn sử dụng chữ ký cho lần phê duyệt tiếp theo để chữ ký viết tay của bạn sẽ tự động xuất hiện vào lần tiếp theo bạn cần ký.
    2. Sau khi được phê duyệt, chữ ký viết tay sẽ xuất hiện trong quá trình phê duyệt. Chữ ký viết tay cũng sẽ xuất hiện trong các yêu cầu phê duyệt được in ra.
     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...