Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Tạo một không gian làm việc

Mục lục

    Tạo không gian làm việc với tư cách quản trị viên

    Phương pháp 1: Truy cập trang chủ Docs và nhấp vào Wiki trên thanh điều hướng bên trái. Trên trang Wiki, di chuột qua Mới ở góc trên cùng bên phải và chọn Không gian làm việc mới. Chọn một mẫu và nhấp vào Tiếp theo. Nhập tên và mô tả không gian làm việc và nhấp vào Tạo.
    Phương pháp 2: Đi tới không gian làm việc, di chuột qua biểu tượng ở góc trên cùng bên phải và chọn Không gian làm việc mới. Chọn một mẫu và nhấp vào Tiếp theo. Nhập tên và mô tả không gian làm việc và nhấp vào Tạo.

    Tạo không gian làm việc chung

    • Đối với các doanh nghiệp bật Wiki trước ngày 19 tháng 10 năm 2021, chỉ người quản trị Wiki mới có thể tạo không gian làm việc theo mặc định. Trong trường hợp này, nếu bạn muốn tạo không gian làm việc với tư cách là người dùng chung, bạn cần yêu cầu người quản trị chính cho phép thành viên tạo không gian làm việc. Các quản trị viên chính có thể đăng nhập vào Bảng điều khiển quản trị viên, vào Bảo mật > Cho phép thành viên > Cài đặt Docs, và chọn Tất cả thành viên trong Không gian làm việc trên Cài đặt Docs.
    • Đối với các doanh nghiệp bật Wiki sau ngày 19 tháng 10 năm 2021, tất cả các thành viên có thể tạo không gian làm việc theo mặc định.

    Quản trị viên Wiki và không gian làm việc

    Bấm vào đây để tìm hiểu thêm.
     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...