Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Quản trị viên | Khôi phục các thành viên vô tình bị xóa

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Nếu quản trị viên vô tình xóa một thành viên, họ có thể khôi phục tài khoản của thành viên đó bằng cách sử dụng Bảng điều khiển dành cho quản trị viên của Lark hoặc Open API trong vòng 30 ngày.

    II. Bước

    Khôi phục bằng cách sử dụng Bảng điều khiển dành cho quản trị viên

    Truy cập Bảng điều khiển dành cho quản trị viên của Lark, nhấp vào Tổ chức > Thành viên và Bộ phận, sau đó nhấp vào Thành viên đã xóa ở góc trên bên phải. Tìm thành viên bạn cần khôi phục, sau đó nhấp vào Chi tiết.

    Nhấp vào Khôi phục thành viên trên trang Chi tiết chấm dứt. Bạn cũng có thể bấm vào … ở bên phải tên của họ, rồi bấm Khôi phục thành viên này.

    Chọn Tôi đã đọc và hiểu thông tin trên trong cửa sổ bật lên, sau đó nhấp vào Khôi phục thành viên để khôi phục tài khoản của thành viên.

    Nếu nút Khôi phục Thành viên có màu xám, bạn sẽ không thể nhấp vào nút đó. Điều này có thể là do một trong những lý do sau:

    Thành viên đã bị xóa hơn 30 ngày, trong trường hợp đó, sẽ không thể khôi phục tài khoản của thành viên.

    Quá trình xóa thành viên này vẫn đang được tiến hành. Bạn sẽ cần đợi quá trình hoàn tất trước khi có thể khôi phục thành viên này, quá trình này mất tối đa 48 giờ.

    Chỉ định lại bộ phận cho thành viên

    Khi khôi phục tài khoản thành viên, các lời nhắc sau sẽ xuất hiện nếu tổ chức của bạn đã có ID người dùng, số điện thoại hoặc email trùng lặp.

    Nếu bạn nhận được lời nhắc nói rằng có một ID người dùng trùng lặp trong tổ chức, quản trị viên sẽ cần xóa thành viên hiện tại rồi thử khôi phục lại thành viên trước đó.

    Nếu bạn nhận được lời nhắc nói rằng có một số điện thoại hoặc email trùng lặp trong tổ chức, quản trị viên sẽ cần sửa đổi thông tin của thành viên hiện có, rồi cố gắng khôi phục lại thành viên trước đó.

    Lưu ý: Đối với người dùng Lark Pro hoặc Enterprise, sẽ không thể khôi phục thành viên nếu đã đạt đến giới hạn về thành viên của tổ chức. Vui lòng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ hoặc Người chăm sóc khách hàng (Customer Success) của bạn để tăng giới hạn và khôi phục thành viên.

    III. Câu hỏi thường gặp

    Tôi có thể khôi phục hàng loạt thành viên vô tình bị xóa không?

    Không, khôi phục hàng loạt hiện không khả dụng.

    Người dùng đã bị xóa trước khi tham gia thử nghiệm beta có thể được khôi phục sau đó không?

    Bạn có thể khôi phục tài khoản của thành viên trong vòng 30 ngày sau khi xóa. Ví dụ: nếu bạn đã tham gia thử nghiệm beta vào ngày 30 tháng 9, bạn có thể khôi phục các thành viên đã bị xóa sau ngày 1 tháng 9.

    Đối với những thành viên đã bị xóa trước khi tham gia thử nghiệm beta, tài liệu, biên bản và khảo sát đã xóa của họ sẽ không được khôi phục tự động. Quản trị viên cần truy cập bảng điều khiển dành cho quản trị viên > Quản lý tính năng > Tài liệu để khôi phục các tệp này theo cách thủ công trong vòng 90 ngày kể từ ngày xóa.

    Tôi có thể khôi phục tài khoản thành viên nếu nó đã bị xóa hơn 30 ngày không?

    Không, tài khoản thành viên không thể khôi phục nếu chúng đã bị xóa trong hơn 30 ngày.

    Tại sao tôi không khôi phục được tài khoản thành viên khi đã xóa dưới 30 ngày?

    Tài khoản thành viên chỉ có thể được khôi phục sau khi quá trình xóa đã hoàn tất. Quản trị viên cần hoàn tất quy trình xóa. Nếu quá trình xóa vẫn đang diễn ra, bạn sẽ không thể khôi phục thành viên vào lúc này.

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...