Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Di chuyển Docs hoặc thư mục (Secure+)

Mục lục

    Lưu ý : Nội dung sau đây áp dụng cho Docs Secure + . Nếu bạn đang sử dụng Docs Permission 1.0, vui lòng nhấp vào Docs | Move Docs hoặc thư mục (Permission 1.0) để biết chi tiết. Bạn đang sử dụng Permission 1.0 nếu Docs mới được tạo không có nhãn Secure + hoặc bạn có Không gian được chia sẻ trong trang chủ Docs.

    I. Giới thiệu

    Bạn có thể di chuyển vị trí lưu trữ của Docs hoặc thư mục của mình sang các thư mục khác. Sau khi Docs hoặc thư mục được di chuyển, quyền của thư mục mẹ mới sẽ tự động được áp dụng, trong khi quyền cộng tác viên của thư mục mẹ ban đầu sẽ tự động bị hủy.
    Ví dụ: cộng tác viên có thể xem thư mục mẹ mới cũng có thể đọc Docs của nó và các thành viên của thư mục gốc không thể truy cập Docs nữa.
    Để di chuyển Docs hoặc thư mục, bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:
    Điều kiện cần thiết để di chuyển Docs hoặc thư mục : Bạn là chủ sở hữu hoặc có quyền quản lý (trước đây gọi là quyền truy cập đầy đủ) vào Docs hoặc thư mục và bạn là chủ sở hữu và có quyền chỉnh sửa hoặc có quyền quản lý (trước đây gọi là quyền truy cập đầy đủ) vào thư mục lưu trữ mới.
    Kịch bản áp dụng :
    • Khi tổ chức các tệp dự án có liên quan, bạn có thể di chuyển Docs dự án trong Không gian của tôi vào thư mục dự án.
    • Khi ủy quyền quyền cho các thành viên trong nhóm dự án đối với Docs, bạn có thể di chuyển Docs vào thư mục dự án để quyền của thư mục có thể được tự động áp dụng cho Docs.

    II. Các bước

    Di chuyển tài liệu

    1. Nhập Không gian của tôi hoặc một thư mục và nhấp vào hình vuông nhỏ ở bên trái của tài liệu để chọn tài liệu bạn muốn di chuyển.
    2. Nhấp vào Di chuyển đến ở cuối trang và chọn thư mục bạn muốn di chuyển đến trong cửa sổ.
    3. Hệ thống sau đó sẽ cung cấp cho bạn lời nhắc: Sau khi di chuyển, cộng tác viên của thư mục gốc sẽ không còn có thể truy cập nội dung đã di chuyển . Quyền cộng tác viên của thư mục đích sẽ được tự động áp dụng cho nội dung đã di chuyển . Bạn có thể quyết định xem bạn muốn di chuyển Docs hay bạn cần điều chỉnh quyền cộng tác viên của thư mục đích.
    4. Nhấp vào Di chuyển ở góc dưới bên phải của cửa sổ để di chuyển Docs. Lời nhắc được di chuyển thành công lời nhắc sẽ xuất hiện khi Docs của bạn đã được di chuyển.

    Di chuyển thư mục

    1. Nhập Không gian của tôi hoặc một thư mục và nhấp vào hình vuông nhỏ ở bên trái của thư mục để chọn các thư mục bạn muốn di chuyển.
    2. Nhấp vào Di chuyển đến ở cuối trang và chọn thư mục bạn muốn di chuyển đến trong cửa sổ.
    3. Hệ thống sau đó sẽ cung cấp cho bạn lời nhắc: Sau khi di chuyển, cộng tác viên của thư mục gốc sẽ không còn có thể truy cập nội dung đã di chuyển . Quyền cộng tác viên của thư mục đích sẽ được tự động áp dụng cho nội dung đã di chuyển . Bạn có thể quyết định xem bạn muốn di chuyển Docs hay bạn cần điều chỉnh quyền cộng tác viên của thư mục đích.
    4. Nhấp vào Di chuyển ở góc dưới bên phải của cửa sổ để di chuyển Docs. Lời nhắc được di chuyển thành công lời nhắc sẽ xuất hiện khi các thư mục của bạn đã được di chuyển.

    III. Câu hỏi thường gặp

    Tại sao một số Docs không thể được chuyển đến một thư mục được chỉ định?
    Điều này có thể xảy ra nếu tài liệu hoặc mức cấp phép của thư mục không khớp. Hiện tại, bạn chỉ có thể thêm Secure + Docs vào thư mục Secure + và thêm Docs Permission 1.0 vào thư mục Permission 1.0.
    Lưu ý : Để ngay lập tức thêm Docs vào một Secure + , bạn có thể sao chép và dán nội dung tài liệu vào một tài liệu mới và sau đó thêm nó vào thư mục.
    Tôi có thể lưu Docs hoặc thư mục của mình vào nhiều thư mục không?
    Trong Docs Secure + , mọi tài liệu và thư mục chỉ có thể có một thư mục mẹ và không thể lưu vào nhiều thư mục. Nếu bạn cần thêm tài liệu vào nhiều thư mục, bạn có thể thêm lối tắt tài liệu vào các thư mục này.
    Sự khác biệt giữa di chuyển Docs và thêm một phím tắt là gì?
    Di chuyển Docs hoặc thư mục :
    Di chuyển chính tài liệu đến một thư mục khác, có nghĩa là vị trí lưu trữ của nó cũng sẽ được thay đổi. Quyền cộng tác viên của thư mục mới cũng sẽ được tự động áp dụng.
    Thêm phím tắt (Mũi tên màu đen ở góc dưới bên trái của biểu tượng tài liệu):
    Thêm lối tắt vào một tài liệu cụ thể vào các thư mục khác. Điều này sẽ không thay đổi vị trí lưu trữ của tài liệu, cũng như không thay đổi bất kỳ quyền cộng tác nào.
    Kịch bản áp dụng :
    • Khi tổ chức các tệp dự án có liên quan, bạn có thể di chuyển tài liệu lập kế hoạch dự án trong Không gian của tôi vào thư mục chia sẻ của dự án.
    Lưu ý : Quyền cộng tác viên của thư mục chia sẻ sẽ được tự động áp dụng cho tài liệu đã di chuyển . Ví dụ: cộng tác viên có thể xem thư mục chia sẻ cũng có thể đọc tài liệu này.
    Kịch bản áp dụng :
    • Các tệp dự án đã hoàn thành chỉ có thể được lưu trữ vào thư mục dự án này và không thể di chuyển được. Bạn có thể thêm lối tắt vào tệp trong thư mục dự án mới để bạn có thể nhanh chóng truy cập tệp mà không gặp rắc rối khi tìm kiếm qua thư mục gốc.
    Lưu ý : Cộng tác viên của thư mục dự án mới phải có quyền xem, chỉnh sửa và quản lý tệp (trước đây gọi là quyền truy cập đầy đủ) để xem hoặc chỉnh sửa tài liệu. Nếu không, cộng tác viên sẽ không thể truy cập tệp.

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...