Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Thiết lập quản lý đơn vị với tư cách quản trị viên

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Đơn vị là một khái niệm cho các doanh nghiệp lớn. Một đơn vị có thể là một công ty con hoặc một bộ phận kinh doanh. Quản trị viên có thể thiết lập các đơn vị và các phòng ban liên quan theo nhu cầu của tổ chức của họ. Các phòng ban trực thuộc sẽ được coi là phòng ban con của đơn vị.

    II. Bước

    1 - Thêm, sửa, xóa đơn vị

    Chuyển đến bảng điều khiển dành cho quản trị viên của Lark, nhấp vào Tổ chức > Quản lý đơn vị để chuyển đến trang chi tiết quản lý đơn vị

    Nhấp vào Thêm đơn vị. Trong cửa sổ bật lên, điền vào Tên đơn vị, sau đó chọn Loại đơn vị và Phòng ban liên quan. Sau đó nhấn Xác nhận để hoàn tất việc tạo đơn vị mới.

    Lưu ý: Lần đầu tiên tạo đơn vị, bạn sẽ cần nhập loại đơn vị theo cách thủ công. Sau khi tạo, loại đơn vị không thể được sửa đổi.

    Nhấn Edit hoặc Delete để sửa hoặc xóa đơn vị tương ứng. Bạn chỉ có thể chỉnh sửa tên đơn vị và các phòng ban liên quan.

    2 - Sử dụng đơn vị đã tạo

    Khi đơn vị đã được tạo, có 3 cách để bạn có thể sử dụng nó:

    Hiển thị đơn vị trên trang hồ sơ của thành viên

    Trong bảng điều khiển dành cho quản trị viên, nhấp vào Tổ chức > Hồ sơ thành viên > Hiển thị trường, sau đó chọn Đơn vị. Thông tin đơn vị của thành viên bây giờ sẽ được hiển thị trên hồ sơ của họ.

    Đặt cấu trúc tổ chức của đơn vị để hiển thị cho các thành viên

    Trong bảng điều khiển dành cho quản trị viên, hãy nhấp vào Bảo mật > Quyền của người dùng > Phạm vi tổ chức có thể nhìn thấy. Trong Quy tắc chính, chọn Người dùng có thể nhìn thấy đơn vị của họ, sau đó chọn loại đơn vị. Các thành viên trong loại đơn vị đã chọn sau đó sẽ chỉ có thể xem các đồng nghiệp từ đơn vị này trong danh bạ của họ.

    Đặt trường trang hồ sơ cho đơn vị hiển thị cho các thành viên

    Trong bảng điều khiển dành cho quản trị viên, hãy nhấp vào Bảo mật > Quyền của người dùng > Phạm vi trường hiển thị trên hồ sơ của người dùng, sau đó chọn trường bạn muốn thiết lập và nhấp vào Chỉnh sửa. Trong Quy tắc chính, chọn Hiển thị cho nhân viên trong đơn vị của người dùng và chọn loại đơn vị. Sau đó, các thành viên trong loại đơn vị đã chọn sẽ có thể xem trường được chỉ định trên hồ sơ của các đồng nghiệp từ đơn vị của họ.

    III. Câu hỏi thường gặp

    Tôi vẫn có thể sử dụng các đơn vị mà tôi đã tạo sau khi phiên bản Enterprise hết hạn chứ?

    Quản trị viên thiết lập một đơn vị nhưng sau đó phiên bản Enterprise của họ hết hạn sẽ không thể thực hiện thêm cài đặt cho đơn vị đó. Quản trị viên tổ chức sẽ không thể thêm đơn vị mới, nhưng họ sẽ có thể xóa đơn vị đã tạo trước đó.

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...