Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Thêm và quản lý tổng đài viên

Mục lục

    Bộ phận trợ giúp hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, nếu bạn muốn đăng ký dùng thử, vui lòng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ hoặc CSM (Customer Success Manager) của bạn.
     
    Bộ phận trợ giúp là một nền tảng do Lark phát triển dành cho các doanh nghiệp để tích hợp các tài khoản dịch vụ thông minh nội bộ. Bằng cách kết hợp các bot AI và con người, Bộ phận trợ giúp của Lark cung cấp các giải pháp hỗ trợ và tự phục vụ thông minh cho khách hàng để liên lạc tức thì và hiệu quả. Nhân viên có thể tự giúp chính mình thông qua Bộ phận trợ giúp.
    Nếu bạn muốn sử dụng chức năng này, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

    I. Giới thiệu

    Trong Tổng đài viên, chủ sở hữu bộ phận trợ giúp và quản trị viên có thể quản lý các tổng đài viên bao gồm thêm tổng đài viên, đặt kỹ năng và giờ phục vụ của tổng đài viên.

    II. Các bước

    1. Thêm tổng đài viên

    Nhấp vào Tổng đài viên - Thêm tổng đài viên để vào trang tổng đài viên.
    Hoàn thành thông tin bắt buộc trên bảng điều khiển, sau đó nhấp vào Xác nhận:
    1.1 Tổng đài viên
    Vui lòng điền tên các tổng đài viên. Bạn có thể thêm tối đa 10 tổng đài viên cùng một lúc.
    1.2 Giờ phục vụ
    Hãy thiết lập lịch làm việc cho các tổng đài viên. Bạn cũng có thể chọn phạm vi ngày với giờ qua đêm, ví dụ: 23:00 - 06:00 (vào ngày hôm sau).
    1.3 Kỹ năng
    Các tổng đài viên sẽ tham gia để phục vụ người dùng nếu bot AI không trả lời được câu hỏi của họ. Phiếu sẽ được chỉ định cho các tổng đài viên theo các kỹ năng cụ thể của họ.
    Để gán kỹ năng cho tổng đài viên, nhấp vào hộp và chọn kỹ năng bạn muốn thêm.
    Để xóa kỹ năng khỏi tổng đài viên, hãy nhấp vào biểu tượng xóa trên thẻ kỹ năng.
    Nếu bạn muốn quản lý các kỹ năng của tổng đài viên, bạn có thể nhấp vào Xem kỹ năng rồi quản lý kỹ năng đó trên trang Chỉ định yêu cầu.
    Lưu ý: Cài đặt quyền yêu cầu sẽ bị ảnh hưởng nếu bạn không chọn một kỹ năng cho các tổng đài viên.
    1.4 Chọn quyền truy cập phiếu
    Bạn có thể giúp một tổng đài viên lọc ra các yêu cầu không liên quan và tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ bằng cách thiết lập phạm vi xem và vận hành các yêu cầu của tổng đài viên. Vui lòng chọn một quyền từ các tùy chọn sau:
    • Phiếu chỉ định: Phiếu được chỉ định cho tổng đài viên này, hoặc được tổng đài viên khác mời.
    • Phiếu được chỉ định và có kỹ năng: Ngoài các Phiếu được chỉ định, nhân viên này cũng có thể xem các Phiếu phù hợp với các kỹ năng, ngay cả khi Phiếu không được chỉ định cho họ.
    • Tất cả các Phiếu: Tổng đài viên này có thể xem tất cả các Phiếu. Ngoài ra, chủ sở hữu và quản trị viên của Bộ phận trợ giúp này có thể xem tất cả các yêu cầu theo mặc định và không thể sửa đổi.
    Lưu ý: Bất kể quyền truy cập Phiếu, mọi nhân viên đều có thể xem Phiếu của bot AI.

    2. Quản lý thông tin tổng đài viên

    Nhấp vào Sửa đổi ở bên phải, sau đó bạn có thể sửa đổi giờ phục vụ, kỹ năng và quyền yêu cầu của tổng đài viên trên bảng Sửa đổi thông tin tổng đài viên.
    Nhấp vào Xóa ở bên phải, rồi nhấp vào Xác nhận để xóa tổng đài viên.

    III. Thông tin liên quan

    Để tìm hiểu thêm về Bộ phận trợ giúp, hãy nhấp vào đây!
    Nếu bài viết này không giải quyết được vấn đề của bạn, bạn có thể nhấp vào ảnh hồ sơ của mình - Liên hệ với bộ phận Hỗ trợ để tìm câu trả lời

     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...