Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Sắp xếp và lọc trong bảng tổng hợp

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Sử dụng sắp xếp và bộ lọc để giúp bạn tìm thấy dữ liệu bạn cần trong khi vẫn sắp xếp bảng tổng hợp của mình.

    II. Các bước

    1. Sắp xếp

    • Truy cập hàm: Có hai cách để truy cập hàm sắp xếp.
    1. Nhấp vào biểu tượng phễu ở bên phải tên trường để mở bảng sắp xếp.
    2. Đối với một ô cụ thể, nhấp chuột phải và chọn Sắp xếp trong menu. Sau đó chọn phương pháp sắp xếp bạn muốn.
    • Phương pháp sắp xếp: Sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần được hỗ trợ.
        • Bạn có thể chọn sắp xếp theo chính các trường hoặc theo các giá trị mà các trường trỏ đến.
        • Nếu bảng tổng hợp có nhiều cột, nhiều mức menu thả xuống sẽ xuất hiện khi bạn sắp xếp theo giá trị. Bạn có thể chỉ định cột nào sẽ sắp xếp theo. Mặc định là sắp xếp theo tổng giá trị.
    • Cách sắp xếp các nhóm: Việc sắp xếp sẽ chỉ áp dụng cho dữ liệu trong cùng một cấp (nhóm) và sẽ không ảnh hưởng đến việc sắp xếp ở các cấp trên hoặc dưới. Ví dụ: trong hình bên dưới, nhóm Store No. nhóm được sắp xếp nhưng nhóm Product nhóm (1 cấp trên) không bị ảnh hưởng.

    2. Bộ lọc

    • Chuyển đến bộ lọc ở góc trên bên trái của bảng tổng hợp hoặc chuyển đến menu thả xuống cho trường và chọn các mục bạn muốn lọc.
     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...