Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Tổng quan về Lark Approval

Mục lục

    Bài viết này cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về các tính năng của ứng dụng Lark Approval, bao gồm: biểu mẫu yêu cầu thông minh, quy trình linh hoạt, dịch vụ đào tạo và tiếp nhận.

    Biểu mẫu yêu cầu thông minh

    1. Hiển thị nội dung phù hợp và hữu ích

    Tiết kiệm thời gian bằng cách điền vào biểu mẫu yêu cầu thông minh để giảm thiểu các nội dung không liên quan, các biểu mẫu được hiển thị theo những gì đã được nhập để người dùng chỉ có thể xem các trường liên quan đến chính họ.
    Ví dụ: Bạn đang gửi yêu cầu mua sắm. Khi bạn chọn "Gửi mail" trong "Phương thức gửi duyệt", thì trường địa chỉ mail sẽ được hiển thị. Bạn sẽ không thấy bất kỳ thông tin nào về địa chỉ gửi thư nếu bạn chọn tùy chọn "Nhận trực tiếp".
     
     

     

    2. Tự động đồng bộ hóa từ các hệ thống khác

    Dữ liệu từ các hệ thống khác như Hệ thống quản lý bán hàng, Hệ thống nhân sự có thể được đặt dưới dạng tùy chọn một hoặc nhiều lựa chọn trong yêu cầu phê duyệt. Nói lời tạm biệt với việc phải cập nhật liên tục.
    Ví dụ: Đồng bộ hóa và xây dựng cấu hình danh sách khách hàng trong ứng dụng Lark Approval và khách hàng sẽ được hiển thị dưới dạng tùy chọn trong biểu mẫu yêu cầu. Điều này cho phép bộ phận bán hàng chọn khách hàng mà họ đang theo dõi khi gửi phê duyệt.
     
    Tìm hiểu thêm về thiết kế biểu mẫu 👉 Tạo biểu mẫu phê duyệt

    Thủ tục linh hoạt giúp quy trình phê duyệt dễ dàng và hiệu quả hơn

    1. Thêm, xóa người phê duyệt hoặc quay lại bước phê duyệt trước đó

    Thêm tùy chọn xóa người phê duyệt và quay lại bước cuối cùng. Người phê duyệt có thể thêm những người phê duyệt khác vào quy trình phê duyệt, tránh việc quyết định chỉ phụ thuộc vào một người; người dùng có thể quay lại bước phê duyệt cụ thể để thực hiện lại hành động của họ, giảm bớt những việc lặp đi lặp lại không cần thiết.
    Ví dụ: Bạn đang yêu cầu hoàn trả với số tiền tương đối lớn nên bạn thêm người quản lý trực tiếp của mình vào quy trình phê duyệt; khi yêu cầu phê duyệt được gửi đến Giám đốc điều hành, Giám đốc phát hiện ra sai sót từ người quản lý trực tiếp của bạn. Giám đốc điều hành có thể chỉ cần quay lại bước phê duyệt của người quản lý trực tiếp của bạn, yêu cầu bạn gửi phê duyệt lại và bắt đầu lại quy trình phê duyệt.
     

    2. Tự động phê duyệt hoặc từ chối

    Khi yêu cầu phê duyệt đáp ứng các điều kiện nhất định, nó có thể được tự động phê duyệt hoặc từ chối mà không cần thao tác thủ công.
    Ví dụ: Khi một nhân viên bình thường yêu cầu hoàn trả trên 35.000.000 VND, hệ thống có thể tự động từ chối yêu cầu ở bước phê duyệt của người quản lý trực tiếp của nhân viên; khi người giám sát bộ phận cấp một hoặc cấp hai yêu cầu khoản hoàn trả dưới 2.000.000 VND hệ thống có thể tự động phê duyệt yêu cầu ở bước phê duyệt của Giám đốc điều hành.
     
    Tìm hiểu thêm về cách thiết kế quy trình 👉 Thiết kế quy trình phê duyệt

    Dịch vụ làm quen và đào tạo chuyên nghiệp

    Đào tạo từ xa để hỗ trợ quy trình tiếp nhận cho quản trị viên phê duyệt; ưu tiên hỗ trợ các thắc mắc của người dùng khi họ đang sử dụng sản phẩm.
     
     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...