Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Thêm các phê duyệt thường dùng vào Workplace

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Quản trị viên có thể trực tiếp thêm các phê duyệt được sử dụng thường xuyên trên Workplace của nhân viên để nhân viên có thể nhanh chóng thực hiện các yêu cầu liên quan.
    Ví dụ: Bạn có thể thêm phê duyệt Yêu cầu đi công tác vào tab Đi lại trên Workplace. Sau khi thêm, nhân viên có thể bắt đầu các yêu cầu công tác thuận tiện hơn.

    II. Các bước

    Quản trị viên có thể vào Quản trị Lark Approval và truy cập trang Thông tin cơ bản bằng cách tạo phê duyệt mới hoặc chỉnh sửa phê duyệt hiện có.
    1. Bật Hiển thị phê duyệt này trên Workplace.
    2. Trong danh mục Workplace, hãy chọn nơi bạn muốn phê duyệt xuất hiện trên Workplace. Nhấp vào X trên danh mục đã chọn để xóa danh mục đó.
    3. Sau khi xây dựng xong cấu hình phê duyệt, hãy nhấp vào Xuất bản.
    Ghi chú:
    • Chỉ khi mục Ai có thể gửi yêu cầu được đặt là Tất cả thì thông tin phê duyệt mới hiển thị trên Workplace.
    • Khi bạn thêm nhiều danh mục nơi làm việc, phê duyệt sẽ được hiển thị trong nhiều tab.
    • Nếu là danh mục tùy chỉnh, phê duyệt sẽ chỉ hiển thị trong tab Tất cả trên Workplace.

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...