Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Thiết lập dịch vụ bot và dịch vụ tư vấn viên

Mục lục

    Bộ phận trợ giúp hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, nếu bạn muốn đăng ký dùng thử, vui lòng liên hệ với Bộ phận hỗ trợ hoặc CSM (Customer Success Manager) của bạn.

    Bộ phận trợ giúp là một nền tảng do Lark phát triển dành cho các doanh nghiệp để tích hợp các tài khoản dịch vụ thông minh nội bộ. Bằng cách kết hợp các bot AI và con người, Bộ phận trợ giúp của Lark cung cấp các giải pháp hỗ trợ và tự phục vụ thông minh cho khách hàng để liên lạc tức thì và hiệu quả. Nhân viên có thể tự giúp chính mình thông qua Bộ phận trợ giúp.
    Nếu bạn muốn sử dụng chức năng này, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.

    I. Giới thiệu

    Bộ phận trợ giúp cung cấp dịch vụ bot để tự động trả lời câu hỏi của người dùng bằng cách hiển thị cho họ Thẻ danh mục Câu hỏi được đề xuất và Câu hỏi thường gặp. Nó cũng cung cấp dịch vụ tư vấn viên để trả lời các câu hỏi phức tạp hơn.

    II. Các bước thực hiện

    Chuyển đến Quản trị viên Bộ phận trợ giúp > Cài đặt > Giao diện người dùng, quản trị viên có thể thiết lập các danh mục câu hỏi hoặc Câu hỏi thường gặp được hiển thị cho người dùng và liệu dịch vụ tư vấn viên có khả dụng tại đây hay không. Bản xem trước ở bên phải hiển thị những gì người dùng nhìn thấy khi họ vào bàn trợ giúp và bản xem trước này dựa trên cài đặt của bạn.
    🔔 Lưu ý: Thứ tự của các danh mục câu hỏi và Câu hỏi thường gặp được hiển thị trong bản xem trước là một ví dụ, nhưng không phải là kết quả cuối cùng được hiển thị cho người dùng.
     

    1. Dịch vụ tư vấn viên

    Tính năng Dịch vụ tư vấn viên được bật theo mặc định, nhưng bạn có thể tắt nó bằng cách nhấp vào nút ở bên phải, nếu nhân lực hạn chế để đóng vai trò là tư vấn viên trong nhóm của bạn.
    Sau khi tắt, tùy chọn "Trò chuyện với tư vấn viên" sẽ không hiển thị cho người dùng.
     

    2. Chữ ký bot và thông báo chào mừng

    Trong phần Dịch vụ Bot, bạn có thể thêm chữ ký Botthông báo Chào mừng đề cập đến các mẹo.
     

    3. Câu hỏi đề xuất

    Để bật Câu hỏi đề xuất, hãy nhấp vào nút ở bên phải. Sau khi được bật, các đề xuất sẽ được tự động điều chỉnh theo các số liệu như tỷ lệ ấn và tỷ lệ nhấp của từng câu hỏi trong Câu hỏi thường gặp. Thứ tự của các đề xuất không thể được sửa đổi theo cách thủ công.
     

    4. Thẻ danh mục câu hỏi thường gặp

    Để bật Thẻ Danh mục Câu hỏi thường gặp, hãy nhấp vào nút ở bên phải. Sau khi được bật, bạn chỉ cần chọn cấp độ đầu tiên của danh mục mà bạn muốn hiển thị cho người dùng. Người dùng có thể xem đến cấp độ thứ ba của từng danh mục được hiển thị.
     
    🔔 Lưu ý 1: Nếu hộp ở cuối hình ảnh trên không được chọn, người dùng không thể trò chuyện với tư vấn viên qua thẻ ngay cả khi Dịch vụ tư vấn viên được bật.
    🔔 Lưu ý 2: Khi Câu hỏi đề xuất Thẻ Câu hỏi thường gặp đều được bật, thì Thẻ Câu hỏi thường gặp sẽ chỉ được hiển thị nếu người dùng nhấp vào "Không có mục nào ở trên, hãy chọn một danh mục" trên Câu hỏi đề xuất. 

    5. Giao diện người dùng bằng nhiều ngôn ngữ

    Nếu bạn muốn đặt giao diện người dùng bằng các ngôn ngữ khác, trước tiên hãy bật Dịch vụ đa ngôn ngữ, sau đó nhấp vào Đặt ngôn ngữ ở bên phải.
     

    III. Câu hỏi thường gặp

    Làm thế nào để sử dụng phản hồi nhanh như một tư vấn viên?
    Nhập "/faq keywords" để tìm kiếm câu trả lời trong Câu hỏi thường gặp, rồi chọn câu trả lời để gửi hoặc chỉnh sửa trước khi gửi.
     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...