Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Sử dụng chế độ Spotlight để thảo luận cuộc họp

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Với chế độ Spotlight, bạn sẽ có các cuộc thảo luận có ý nghĩa và tập trung hơn trong các cuộc họp. Chế độ này chỉ nêu bật một nhận xét tại một thời điểm trong tài liệu được chia sẻ.
    • Tất cả những người tham gia luôn đồng bộ, mọi người tập trung vào cùng một nhận xét.
    • Người thuyết trình có thể chọn nhận xét nào để tập trung vào và có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các nhận xét.

    II. Quy trình

    Bật chế độ Spotlight

    Bật chế độ Spotlight để tạo điều kiện cho các cuộc thảo luận bằng cách tập trung vào một nhận xét tại một thời điểm.
    Cách 1: Người thuyết trình có thể di chuột qua Chế độ Spotlight ở góc trên bên phải và sau đó nhấp vào Bắt đầu từ nhận xét hiện tại để bắt đầu chế độ Spotlight và chuyển đến nhận xét hiện tại.
    Cách 2: Người thuyết trình có thể di chuột qua Chế độ Spotlight ở góc trên bên phải và sau đó nhấp vào Bắt đầu từ nhận xét đầu tiên để bắt đầu chế độ Spotlight và chuyển đến nhận xét đầu tiên.

    Thoát khỏi chế độ Spotlight

    Nhấp vào Thoát ở góc trên bên phải để thoát khỏi chế độ Spotlight.