Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Di chuyển Docs hoặc thư mục (Permission 1.0)

Mục lục

    Lưu ý : Nội dung sau đây được áp dụng cho Docs Permission 1.0 hệ thống cấp phép. Nếu bạn đang sử dụng Docs Secure +, vui lòng nhấp vào Docs | Di chuyển Docs hoặc thư mục (Secure +) để biết chi tiết. Bạn đang sử dụng Permission 1.0 mới được tạo Tài liệu không có nhãn Secure + hoặc bạn có Shared Space trong trang chủ Tài liệu.

    I. Giới thiệu

    Bạn có thể di chuyển vị trí lưu trữ của Docs hoặc thư mục của mình sang các thư mục khác để tổ chức và lưu trữ. Khi Tài liệu hoặc thư mục được di chuyển, quyền của chúng sẽ tự động thay đổi theo các thay đổi trong quyền của thư mục mẹ.

    II. Các bước

    Di chuyển tài liệu

    1. Nhập một thư mục và nhấp vào hình vuông nhỏ ở bên trái của tài liệu để chọn Docs bạn muốn di chuyển.
    2. Nhấp vào Di chuyển đến ở cuối trang và chọn thư mục bạn muốn di chuyển đến trong cửa sổ.
    3. Nhấp vào Di chuyển ở góc dưới bên phải của cửa sổ để di chuyển Docs. Lời nhắc di chuyển thành công sẽ xuất hiện khi Tài liệu của bạn đã được di chuyển.
    Lưu ý: Một lời nhắc sẽ xuất hiện nếu di chuyển Docs sẽ thay đổi quyền của nó. Vui lòng xác nhận xem bạn có muốn di chuyển Docs hay không. Nhấp vào Xác nhận di chuyển ở góc dưới bên phải của cửa sổ bật lên để di chuyển tài liệu.

    Di chuyển thư mục

    1. Trong Không gian của tôi, nhấp vào hình vuông nhỏ ở bên trái của thư mục để chọn các thư mục bạn muốn di chuyển.
    2. Nhấp vào Di chuyển đến ở cuối trang và chọn thư mục bạn muốn di chuyển đến trong cửa sổ.
    3. Nhấp vào Di chuyển ở góc dưới bên phải của cửa sổ để di chuyển thư mục. Lời nhắc di chuyển thành công sẽ xuất hiện khi các thư mục của bạn đã được di chuyển.
    Lưu ý : Một lời nhắc sẽ xuất hiện nếu di chuyển thư mục sẽ thay đổi quyền của nó. Nhấp vào Xác nhận di chuyển ở góc dưới bên phải của cửa sổ bật lên để di chuyển thư mục.

    III. Câu hỏi thường gặp

    Tôi có thể lưu Docs hoặc thư mục của mình vào nhiều thư mục không?
    Có. Trong Docs Permission 1.0, Docs có thể được thêm vào nhiều thư mục (xem các bước bên dưới để biết chi tiết). Khi bạn đã nhập Docs, bạn có thể xem thư mục nào mà tài liệu đã được thêm vào bên dưới tên của nó. Thành viên chỉ có thể xem thông tin của các thư mục mà họ có quyền . Nếu bạn không có quyền cho thư mục mà tài liệu đang ở, bạn sẽ không thể xem thông tin của nó.
    Làm cách nào để thêm Docs vào nhiều thư mục?
    Chức năng này chỉ áp dụng cho Tài liệu có Quyền 1.0. Để tìm hiểu thêm về Docs có Secure + (Tài liệu có nhãn Secure + ), hãy truy cập Thêm lối tắt cho Tài liệu.
    1. Nhấp vào hình vuông nhỏ ở bên trái của tài liệu và chọn Tài liệu bạn muốn thêm.
    2. Nhấp vào Thêm vào thư mục ở cuối trang và chọn thư mục bạn muốn di chuyển đến trong cửa sổ.
    3. Nhấp vào Thêm ở góc dưới bên phải của cửa sổ.

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...