Anh Trần Quý Trụ - CEO JM Dress Design
Mục lục
Xuất phát điểm từ một shop thời trang nhỏ ở Hà Nội, sau 7 năm phát triển, JM Dress Design đã sở hữu chuỗi hơn 30 showroom trên toàn quốc, được hàng triệu khách hàng tin cậy. Ngay từ những ngày đầu thành lập, JM đã mang theo sứ mệnh giúp hàng triệu phụ nữ xinh đẹp và tự tin hơn. Chặng đường 7 năm không quá dài, nhưng là cả hành trình đầy gian khi JM đã luôn nỗ lực và nghiêm túc thực hiện sứ mệnh "Giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam trở nên xinh đẹp và tự tin hơn".Dùng Lark Messenger để tăng cường giao tiếp tập trung. Việc Lark theo concept chat-centric giúp mọi thông báo đều được tự động đổ về Lark Messenger.
Dùng Lark Meeting để tổ chức các cuộc họp trong công ty, ghi biên bản cuộc họp
Dùng Lark Mail để setup toàn bộ email của nhân viên trên nền tảng Lark (chi phí thấp mà hiệu quả tối ưu)
Dùng Lark Moments để chia thành các chủ đề truyền thông phù hợp, khoa học
Dùng Lark Calendar để tạo & kiểm soát được lịch cá nhân, lịch của các nhân viên liên quan. Tạo và kiểm soát được lịch họp, phòng họp.
Dùng Lark Docs & Lark Wiki để tạo và lưu trữ tài liệu, truyền thông
Dùng Lark Approval để tạo và quản lý các yêu cầu phê duyệt trong nghiệp vụ Nhân sự & Kế toán. Xây dựng các quy trình phê duyệt theo các cấp độ phòng ban.
Dùng Lark Base để tạo danh sách nhiệm vụ, đồng thời theo dõi & đánh giá hiệu suất của nhân viên
Dùng Lark Base để quản lý thông tin nhân sự. Tạo thông báo tự động về Lark Messenger về thời hạn hợp đồng, sinh nhật nhân viên.
Dùng Lark Base, Lark Mail, Lark Approval, Lark Calendar, Lark AnyCross và DocuMaker để xây dựng quy trình Tuyển dụng tự động hóa toàn diện
Bài toán về một nền tảng "All-in-One" đặt ra cho Lark Suite
-
Tương tác nội bộ, trao đổi công việc trên Zalo, Facebook, Gmail
-
Chấm công & Quản lý chấm công trên Excel, Google Sheets
-
Tính lương trên Excel và Google Sheets
-
Lưu trữ thông tin nhân sự trên Excel và Google Sheets
-
Truyền thông nội bộ trên Facebook, Zalo,...
-
Đánh giá hiệu quả nhân sự Excel và Google Sheets
-
Phê duyệt trên giấy tờ thủ công và online qua Email
-
Tích hợp được nhiều công cụ trên cùng một hệ thống
-
Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, đặc biệt là phải trải nghiệm mượt mà trên các thiết bị di động vì có nhiều nhân viên tuyến đầu phải sử dụng
-
Cho phép xây dựng văn hóa nội bộ, tạo các hoạt động gắn kết nhân viên, gắn kết cửa hàng
-
Dễ dàng theo dõi & cập nhật real-time hiệu suất bán hàng tại các cửa hàng, đồng thời tạo dashboard tùy chỉnh theo nhu cầu
-
Triển khai được các quy trình Nhân sự như Chấm công, Tính lương, Tuyển dụng, Đào tạo,... ngay trên hệ thống mà không cần sử dụng nhiều công cụ khác
Lợi thế Lark đem lại
Tối ưu giao tiếp & đồng bộ dữ liệu

Lưu trữ tài liệu & phối hợp mượt mà


>> Xem thêm: Lark Wiki - Thư viện tri thức, hệ thống thông tin doanh nghiệp
Tổ chức & kiểm soát lịch trình công việc
-
Tạo, kiểm soát được lịch cá nhân, lịch của đối tượng liên quan
-
Tạo và kiểm soát được lịch họp, phòng họp
Phê duyệt online hiệu quả ngay trên các thiết bị di động

-
Tạo được các biểu mẫu online theo các tình huống phê duyệt khác nhau


-
Xây dựng quy trình phê duyệt online theo các cấp, phòng ban và khả năng xử lý phê duyệt ngay trên thiết bị di động

Giao việc và trao đổi thuận lợi hơn với quy trình tự động hóa


Thiết lập quy trình Tuyển dụng All-in-One và Quản lý thông tin nhân sự trên cùng một hệ thống


Quản lý tài sản số an toàn sau khi nhân sự nghỉ việc
Tổng quan
-
Vai trò quan trọng của Ban lãnh đạo, với niềm tin và tầm nhìn chiến lược vững mạnh vào chuyển đổi số
-
Sự hỗ trợ nhiệt tình của Đối tác Rikkei Digital và Lark Suite
-
Và đặc biệt là một giải pháp công nghệ đủ tốt, đủ linh hoạt và mạnh mẽ để biến những kỳ vọng về chuyển đổi số thành thực tiễn triển khai