Tăng cường dịch vụ khách hàng với giải pháp tích hợp Lark x Zapier thông qua Lark AnyCross

Lark x Zapier sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và nâng cao sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng.

Mục lục

    Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, dịch vụ khách hàng hiệu quả không chỉ là điều kiện cần, mà còn là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Một báo cáo của HubSpot chỉ ra rằng, 93% khách hàng có khả năng quay lại mua hàng từ những công ty có dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Do đó, việc nâng cao dịch vụ khách hàng là vô cùng quan trọng.
    Lark x Zapier mang đến cho doanh nghiệp cách tiếp cận chủ động với các dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và nâng cao sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng. Cùng Rikkei Digital tìm hiểu về giải pháp này trong bài viết dưới đây!

    Thống nhất giao tiếp trong hoạt động hỗ trợ chăm sóc khách hàng để đưa ra phản hồi nhanh hơn

    Việc tích hợp Lark với Zapier giúp doanh nghiệp thống nhất kênh giao tiếp giữa bộ phận CS (Customer Success) và khách hàng của doanh nghiệp. Không cần chuyển đổi qua lại giữa nhiều nền tảng khác nhau, như Slack, nền tảng làm việc riêng, các tài liệu hỗ trợ trên trình duyệt hoặc nhiều hơn thế nữa, doanh nghiệp có thể trả lời tin nhắn của khách hàng ngay trên Lark và tin nhắn này cũng sẽ được đồng bộ lại với người dùng trên Slack.
    Điều này giúp cho bộ phận CS làm việc và giao tiếp với nhau hiệu quả hơn mà không cần làm việc trên nhiều ứng dụng.
    Tích hợp Lark x Zapier cũng giúp nhân viên CS làm việc tập trung và hiệu quả hơn trên các ứng dụng của Lark, bao gồm Lark Messenger, Lark Wiki, Lark Universal Search cùng nhiều ứng dụng khác. Giải pháp này đặc biệt phù hợp với các bộ phận CS đang phải sử dụng nhiều nền tảng khác nhau để làm việc.
    Cách tiếp cận này tôn trọng sở thích của khách hàng và đơn giản hóa quy trình cho doanh nghiệp.

    Tối ưu hóa việc giải quyết yêu cầu từ khách hàng bằng cách tự động chuyển dữ liệu từ biểu mẫu sang bảng (Lark Base)

    Nếu doanh nghiệp đang phải đầu tư khá nhiều chi phí vào một hệ thống quản lý yêu cầu của khách hàng (ticket) nhưng vẫn không thể tận dụng hết thì hãy cân nhắc về việc tối ưu chi phí trong năm 2024. Với bộ công cụ Lark x Zapier, bạn có thể sử dụng Google Forms hoặc Typeform để thu thập yêu cầu của khách hàng, sau đó tự động điền các yêu cầu đó vào bảng Lark Base.
    Bộ công cụ này thích hợp với các doanh nghiệp muốn quản lý tập trung các yêu cầu của khách hàng mà không muốn chi quá nhiều vào việc phát triển hệ thống kỹ thuật hoặc hệ thống quản lý ticket. Bằng cách tự động chuyển dữ liệu yêu cầu sang Lark Base, doanh nghiệp có thể giải quyết nhu cầu của khách hàng nhanh chóng, nâng cao sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.
    Nếu doanh nghiệp đã biết đến giải pháp tích hợp Lark x Freshdesk trước đó nhưng thấy công việc cần thực hiện quá mức phức tạp, thì đây là một lựa chọn tối ưu và dễ dàng thực hiện hơn.
    Sự tích hợp này cũng cho phép bạn thiết lập các quy trình công việc tự động trong Lark Base để đẩy các tickets khác nhau đến từng bộ phận dịch vụ tương ứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các trường hỗ trợ bởi AI để chạy phân tích sơ bộ nhằm giúp đẩy nhanh quá trình xử lý yêu cầu. Và Mặc dù Lark cung cấp các giải pháp sẵn có để tạo biểu mẫu thu thập thông tin cho doanh nghiệp (Lark Form), nhưng với Lark x Zapier, bạn có thể tự do sử dụng bất kỳ loại biểu mẫu nào mà khách hàng yêu thích.

    Theo dõi và không bỏ lỡ bất kỳ câu hỏi nào trong hộp thư chung

    Tích hợp Lark x Zapier giúp doanh nghiệp thu thập tất cả các tin nhắn của khách hàng một cách hiệu quả. Giải pháp này sẽ liên kết hộp thư chung của doanh nghiệp với bộ phận chăm sóc khách hàng trên Lark. Kết nối này cho phép nhân viên nắm bắt nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và an toàn mà không cần chia sẻ thông tin đăng nhập.
    Tích hợp này đặc biệt hữu ích cho các công ty có khách hàng ưa thích liên hệ qua email hơn trò chuyện hoặc biểu mẫu, nhất là các doanh nghiệp địa phương. Bằng cách chuyển các tin nhắn này sang trò chuyện Lark, nhóm của bạn có thể ghi lại yêu cầu và đưa ra phản hồi hiệu quả hơn, nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng. Đôi khi, khách hàng lớn nhất hoặc phàn nàn nhiều nhất của bạn sẽ không để lại bình luận trên mạng xã hội hoặc tương tác với bot trên trang web, mà là sẽ khiếu nại qua email theo cách này.
    Kết luận
    Trong một thế giới mà chỉ một trải nghiệm tồi tệ thôi cũng sẽ khiến bạn mất 78% khách hàng vào tay đối thủ thì một giải pháp như Lark x Zapier sẽ giúp cung cấp trải nghiệm khách hàng mang tính chủ động, loại bỏ những rào cản và thúc đẩy hiệu quả dịch vụ của mình. Những kết nối tự động này không chỉ giúp quy trình làm việc trơn tru mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm khách hàng. Hãy tận dụng những công cụ này để đảm bảo nhóm CS của bạn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu ngày càng thay đổi trong năm 2024 và hơn thế nữa.
    Về Rikkei Digital
    Đối tác tư vấn và triển khai chính thức đầu tiên của Lark Suite tại Việt Nam, Rikkei Digital sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp mang tới một lộ trình triển khai rõ ràng, chi tiết và đúng nhu cầu của doanh nghiệp. Quý độc giả nếu có thêm câu hỏi về Lark Suite và Chuyển đổi số nói chung, vui lòng liên hệ Rikkei Digital để nhận được sự tư vấn cụ thể từ chuyên gia.
     
    Quý độc giả có thể xem thêm bài viết gốc tại đây.

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...