Đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark: Chiến lược, nguyên tắc và cách triển khai

Đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite là quá trình chuyển đổi quan trọng trong quá trình triển khai Lark Suite tại doanh nghiệp.

Mục lục

    Đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite là quá trình chuyển đổi quan trọng trong quá trình triển khai Lark Suite tại doanh nghiệp. Để có thể đồng bộ dữ liệu thành công, doanh nghiệp cần hiểu rõ vai trò, khả năng đồng bộ, các giải pháp đồng bộ chi tiết cũng như các quy tắc đồng bộ quan trọng trong quá trình chuyển đổi. Cùng Rikkei Digital đi tìm lời giải cho những vấn đề này trong bài viết dưới đây!

    Đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite và những điều bạn nên biết

    Tổng quan về đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite

    Đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite là quá trình chuyển đổi dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite, nhằm đảm bảo tính nhất quán và tập trung cho dữ liệu trên hệ thống làm việc duy nhất của doanh nghiệp. Việc đồng bộ hoá dữ liệu cần được duy trì trong một thời gian và là một quá trình áp dụng cho cả dữ liệu cũ và dữ liệu mới của doanh nghiệp.
    Với việc triển khai đồng bộ hoá dữ liệu, doanh nghiệp có thể đảm bảo dữ liệu từ các hệ thống cũ được chuyển sang Lark Suite một cách an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

    Lợi ích khi đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite

    Đồng bộ hoá dữ liệu sang Lark Suite mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích nổi bật như:
    • Truy cập dễ dàng vào các tính năng mới
    • Tích hợp tốt hơn với các hệ thống khác
    • Khả năng mở rộng linh hoạt & nâng cao
    • Giảm bớt lo ngại về an ninh và bảo mật
    • Đảm bảo hiệu quả chi phí
    Ngoài những cải tiến về mặt quy trình, hiệu suất, đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite còn giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh trên thị trường, xây dựng khung dữ liệu đáng tin cậy, và hỗ trợ doanh nghiệp phát triển chiến lược trong tương lai.
    Thông qua việc triển khai một nền tảng làm việc số hợp nhất, doanh nghiệp cũng tối ưu chi phí và gia tăng trải nghiệm làm việc của nhân viên.

    Tại sao doanh nghiệp cần đồng bộ dữ liệu sang Lark Suite?

    Chiến lược đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite trở nên cần thiết trong nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, các trường hợp này cần phù hợp với những thay đổi của tổ chức, nhu cầu kinh doanh ngày càng phát triển và những tiến bộ công nghệ.
    Trong quá trình triển khai đồng bộ dữ liệu cho các doanh nghiệp, Rikkei Digital nhận ra rằng hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều đã và đang sử dụng các giải pháp quản lý chuyên biệt nội bộ. Tuy nhiên, khi quy mô phát triển, nhu cầu mở rộng của doanh nghiệp tăng lên, doanh nghiệp cần chuyển sang một nền tảng làm việc mới, có khả năng tích hợp các nhu cầu cơ bản của doanh nghiệp trong một hệ thống duy nhất, mở rộng không giới hạn, đồng thời tối ưu trải nghiệm làm việc của người dùng trên di động.
    Điều này giúp giảm thiểu chi phí cho các giải pháp CNTT, tập trung nhân sự vào trong các hoạt động vận hành và phát triển chiến lược.
    Cùng điểm qua những lý do thúc đẩy doanh nghiệp đồng bộ dữ liệu sang Lark Suite.

    Hạn chế về chức năng

    Khi giải pháp hiện tại của doanh nghiệp không thể đáp ứng các nhu cầu về chức năng mới hoặc thiếu các tính năng cần có cho sự phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, thì đã đến lúc cần phải cân nhắc việc thay đổi nền tảng. Việc chuyển đổi dữ liệu sang một nền tảng mới tiên tiến hơn có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng, nâng cao hiệu quả hoạt động của nhân viên và năng suất làm việc chung của tổ chức.

    Nhu cầu tự động hoá nâng cao

    Trước thách thức chuyển đổi số của thị trường, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là SMEs chọn cách chuyển sang nền tảng mới như Lark Suite để tự động hóa các nhiệm vụ trong tổ chức. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn - không lãng phí thời gian và các nguồn lực khác cho các công việc văn thư tầm thường. Tổ chức và liên lạc tốt hơn trong toàn công ty chỉ là một vài trong số những lợi ích của việc chuyển sang nền tảng làm việc số Lark Suite.

    Tăng trưởng kinh doanh

    Khi doanh nghiệp mở rộng quy mô, nhu cầu chuyển đổi số của họ sẽ ngày càng tăng cao. Nền tảng hiện tại của doanh nghiệp có thể không đáp ứng đủ mức độ tăng trưởng về số lượng người dùng, dữ liệu hoặc quy trình kinh doanh mới. Trong những tình huống như vậy, doanh nghiệp buộc phải chuyển sang một nền tảng làm việc mới để duy trì sức cạnh tranh trên thị trường đầy biến động.

    Thiếu khả năng mở rộng và tích hợp

    Một nền tảng thiếu khả năng mở rộng và tích hợp có thể hạn chế tiềm năng phát triển của công ty. Tương tự, nếu Lark Suite không thể tích hợp liền mạch với các ứng dụng quan trọng khác, nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất hoạt động chung (tuy nhiên, điều này không xảy ra).
    Đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite cung cấp khả năng mở rộng cần thiết và tích hợp liền mạch với hệ sinh thái công nghệ chuyên sâu của doanh nghiệp.

    Các vấn đề về nhà cung cấp hoặc hỗ trợ

    Doanh nghiệp có thể gặp phải các vấn đề như thiếu bản cập nhật kịp thời hoặc dịch vụ kém đến từ nhà cung cấp nền tảng hiện tại của mình. Ngoài ra, việc tăng giá từ sản phẩm hiện tại mà không tương ứng với chất lượng sản phẩm/dịch vụ cũng có thể là nguyên nhân khiến các doanh nghiệp chuyển sang một nhà cung cấp đáng tin cậy hơn, đảm bảo hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn.

    Mối lo ngại về an ninh, bảo mật

    Các lỗ hổng bảo mật trong hệ thống làm việc hiện tại của doanh nghiệp có thể mang lại những rủi ro tốn kém và không lường trước được. Việc chuyển sang nền tảng có các biện pháp bảo mật nâng cao hơn có thể giúp bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp và nâng cao niềm tin nơi khách hàng.

    Vấn đề về trải nghiệm người dùng

    Một nền tảng không thân thiện hoặc không mang lại trải nghiệm trực quan cho người dùng có thể dẫn đến quy trình làm việc dài dòng, thiếu hiệu quả và tác động tiêu cực đến hiệu suất kinh doanh. Bằng cách chuyển sang giải pháp khác, doanh nghiệp có thể cải thiện trải nghiệm làm việc của nhân viên cũng như gia tăng đáng kể hiệu suất kinh doanh.

    Chi phí sử dụng cao

    Nguyên nhân cuối cùng và có lẽ là nguyên nhân quan trọng nhất tác động đến quyết định đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng cũ sang Lark Suite.
    Việc duy trì một số sản phẩm cũ có thể gây tốn kém cho doanh nghiệp do chi phí cấp phép hoặc chi phí vận hành cao. Việc chuyển đổi dữ liệu sang một nền tảng mở và toàn diện có thể giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí khi loại bỏ được một lương lớn phí cấp phép liên quan đến các hệ thống lỗi thời hoặc đắt tiền khác.
    Nhìn chung, việc chuyển đổi dữ liệu từ các hệ thống khác sang Lark Suite có thể mang lại lợi thế đáng kể, cung cấp khả năng mở rộng nâng cao hơn, bảo mật dữ liệu tốt hơn và cải thiện khả năng phân tích dữ liệu. Điều này cho phép các doanh nghiệp đưa ra quyết định tốt hơn và nâng cao dịch vụ của họ.

    Các nguyên tắc khi triển khai đồng bộ dữ liệu sang Lark Suite

    Đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite là một quá trình phức tạp. Nếu không được thực hiện hết sức cẩn thận, doanh nghiệp có thể bị ảnh hưởng bởi những tác động tiêu cực có thể xảy ra trong quá trình chuyển đổi.
    Xuất phát từ kinh nghiệm triển khai cho nhiều doanh nghiệp, Rikkei Digital hiểu rằng, để có thể đảm bảo quá trình đồng bộ một cách suôn sẻ và hiệu quả, doanh nghiệp cần lưu ý với một số nguyên tắc quan trọng sau:

    Đánh giá chi tiết và lập kế hoạch triển khai

    Trước khi bắt đầu quá trình đồng bộ dữ liệu, doanh nghiệp cần đánh giá chi tiết về hệ thống đang sử dụng hiện tại của doanh nghiệp mình, bao gồm các thông tin như:
    • Danh sách các nguồn dữ liệu cần đồng bộ sang Lark (VD như Google Workspace hay Onedrive,...)
    • Khối lượng và phạm vi dữ liệu cần di chuyển
    • Thời gian hết hạn sử dụng của các hệ thống cũ
    • Bối cảnh sử dụng cụ thể của các dữ liệu, nội dung cần phải di chuyển
    Từ những thông tin trên, doanh nghiệp có thể xác định được:
    • Thời gian dự kiến tiến hành triển khai đồng bộ dữ liệu
    • Nguồn lực cần thiết cho việc di chuyển (thời gian, nhân lực, chi phí)
    • Những rủi ro tiềm ẩn có thể xảy ra trong quá trình di chuyển
    Lời khuyên dành cho các doanh nghiệp là nên xử lý đồng bộ dữ liệu theo lô (migration batchs) vì phương pháp này giúp:
    • Xử lý dữ liệu có dung lượng lớn, có tính lặp đi lặp lại
    • Doanh nghiệp có thể dễ dàng chấp nhận việc di chuyển và xác nhận kết quả theo lô
    • Xử lý đồng bộ dữ liệu ngoài giờ cao điểm, khi nhân viên không làm việc nhiều (chẳng hạn như vào cuối ngày hoặc qua đêm) để giảm nhiều tác động đến hoạt động kinh doanh;
    • Khi gặp sự cố, phạm vi ảnh hưởng có thể được giảm thiểu và tránh tạo ra tác động xấu lên một lượng lớn dữ liệu;
    Doanh nghiệp cũng nên chia quá trình đồng bộ ra theo từng giai đoạn khác nhau, tương ứng với từng chức năng riêng biệt.
    Ví dụ: Bạn có thể chọn đồng bộ dữ liệu từ Micorsoft Word sang Lark Docs/Lark Wiki trước tiên trong quy trình đồng bộ từ Onedrive sang Lark Suite. Điều này giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi tiến trình đồng bộ và đảm bảo kết quả đồng bộ diễn ra theo đúng kế hoạch.

    Đồng bộ dữ liệu

    Đồng bộ dữ liệu an toàn và hiệu quả là tiêu chí mấu chốt của bất kỳ dự án di chuyển nền tảng nào. Với Lark Suite và Rikkei Digital, chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu sau khi di chuyển, sử dụng các công cụ và phương pháp mạnh mẽ để triển khai quá trình đồng bộ dữ liệu một cách liền mạch và chính xác, đồng thời giảm thiểu tối đa thời gian ngưng hoạt động.

    Kiểm tra và đảm bảo chất lượng

    Mặc dù quá trình đồng bộ đã được lên kế hoạch chi tiết, tuy nhiên, không tránh khỏi những vấn đề phát sinh có thể xảy ra trong quá trình đồng bộ và hậu di chuyển.
    Với kinh nghiệm triển khai cho nhiều khách hàng, Rikkei Digital hiểu rằng giai đoạn này đòi hỏi sự kiểm tra nghiêm ngặt ở mọi bước trong quy trình, nhằm đảm bảo độ chính xác của dữ liệu, chức năng, hiệu suất và tích hợp hệ thống. Điều này giúp Rikkei Digital đảm bảo rằng dữ liệu đã được đồng bộ thành công trên Lark Suite, và sau đó, doanh nghiệp có thể thực hiện các quy trình làm việc tiếp theo trên Lark một cách thuận lợi và nhanh chóng.

    Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên

    Bởi vì Lark Suite và các nền tảng làm việc số khác là hai sản phẩm khác nhau. Do đó, nó có sự khác biệt trong trong chức năng giữa các sản phẩm và tài nguyên dữ liệu khi chuyển đến Lark sẽ cần phải điều chỉnh các yếu tố như định dạng, bố cục, phân quyền,...
    Để tạo điều kiện cho quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ, doanh nghiệp cần hướng dẫn nhân viên làm quen với các chức năng, giao diện mới của Lark Suite, cũng như tạo thói quen sử dụng ngày từ đầu. Điều này giúp nhân viên cảm thấy thoải mái và dễ dàng làm quen khi sử dụng nền tảng mới.

    Hướng dẫn đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite

    Để có thể đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite, doanh nghiệp cần có sự hiểu biết sâu sắc về:
    • Cách thức hoạt động và chức năng chi tiết của Lark Suite và các nền tảng khác
    • Nhu cầu và phạm vi đồng bộ chi tiết
    • Giải pháp đồng bộ do Lark Suite cung cấp
    Từ kinh nghiệm triển khai thực tế cho nhiều doanh nghiệp, Rikkei Digital hiểu rằng đây là một quá trình chuyển đổi phức tạp, đòi sự sự tham gia và phối hợp chặt chẽ của các bên liên quan như Doanh nghiệp, Nhà cung cấp dịch vụ và Đơn vị triển khai.

    Hợp tác chặt chẽ giữa Rikkei Digital và Lark Suite trong quá trình đồng bộ dữ liệu cho khách hàng doanh nghiệp

    Lark Suite cung cấp giải pháp đồng bộ dữ liệu hoàn chỉnh, giúp các công ty chuyển đổi dữ liệu nhanh chóng từ các nền tảng khác sang Lark Suite. Giải pháp này cũng loại bỏ hoàn toàn thời gian phải tải lên tải xuống các dữ liệu một cách thủ công và chậm rãi.
    Trong khi đó, Rikkei Digital đảm nhận nhiệm vụ phân tích chuyên sâu nhu cầu và bài toán chuyển đổi của doanh nghiệp. Sau đó, chúng tôi làm việc trực tiếp với Lark Suite để kích hoạt công cụ đồng bộ cho khách hàng.
    Rikkei Digital cũng sẽ làm việc với khách hàng để hoàn thành các cấu hình liên quan đến công cụ di chuyển, đảm bảo cho khách hàng có thể chạy thành công quá trình đồng bộ thử nghiệm.
    Trong quá trình chạy đồng bộ thử nghiệm, nếu doanh nghiệp xảy ra các vấn đề sau liên quan đến công cụ đồng bộ mà không thể tự xử lý, Rikkei Digital sẽ làm việc với Lark Suite để xử lý cho khách hàng.
    Các vấn đề về lớp công cụ đồng bộ:
    • Vấn đề không thể sử dụng công cụ di chuyển, Rikkei Digital và Lark Suite sẽ giải quyết với mức độ ưu tiên cao;
    • Vấn đề tối ưu hóa chức năng công cụ di chuyển, Rikkei Digital và Lark Suite sẽ lên lịch để giải quyết;
    Câu hỏi về chức năng sản phẩm:
    • Dựa trên sự khác biệt giữa các nền tảng và tính năng hiện có trong Lark Suite, Rikkei Digital sẽ hướng dẫn khách hàng làm quen và sử dụng thành thạo các công cụ mới trong Lark Suite, nhằm đạt được hiệu quả sử dụng như trong nền tảng cũ trước đây và thậm chí hơn thế.
    Việc phân tích các yếu tố trên nhằm giúp Rikkei Digital đánh giá đúng mức độ phức tạp, nguồn lực đầu tư và lộ trình triển khai chi tiết. Rikkei Digital cũng hỗ trợ doanh nghiệp điều chỉnh lại cơ sở dữ liệu mới theo quy trình làm việc hiện tại của doanh nghiệp, nhằm đảm bảo quá trình đồng bộ diễn ra suôn sẻ, dữ liệu của khách hàng được đưa vào Lark Suite một cách an toàn và nhân viên có thể làm quen, làm việc trôi chảy trên Lark Suite một cách nhanh nhất có thể.

    Các tình huống đồng bộ dữ liệu phổ biến sang Lark Suite

    1. Đồng bộ từ Google Workspace sang Lark Suite

    Module
    Lark hỗ trợ
    Giải pháp
    Lưu ý
    Google Workspace
    Directory Sync
     
    Doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng Directory Sync để đồng bộ hóa dữ liệu phòng ban/ người dùng từ Google sang Lark.
     
    Tính năng này hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và chỉ dành cho các quản trị viên chính.
    Đăng nhập một lần (SSO)
     
    Đăng nhập một lần (SSO) là một giải pháp trong lĩnh vực quản lý đăng nhập và xác thực người dùng. Đối với SSO, người dùng chỉ cần đăng nhập một lần duy nhất để truy cập vào một hệ thống hoặc ứng dụng, sau đó, sử dụng quyền truy cập đó để tự động đăng nhập vào nhiều ứng dụng khác mà không cần phải nhập lại thông tin đăng nhập.
    Hiện Lark đang hỗ trợ đăng nhập 1 lần SSO bằng dịch vụ Okta hoặc Google, thông qua phương thức xác thực SAML 2.0 & xác thực 2 yếu tố của Google. Trong đó, SAML là một ngôn ngữ đánh dấu xác thực bảo mật dùng để xác thực người dùng trên các miền Internet. Nó được dùng như một tiêu chuẩn cho phép bạn đăng nhập vào nhiều dịch vụ chỉ bằng một lần đăng nhập duy nhất.
    Để sử dụng tính năng SSO này, Admin Lark cần khởi động nó và cấu hình cài đặt trong phần Admin Console. Sau đó, người dùng có thể chọn Đăng nhập bằng SSO, và sử dụng địa chỉ email và mật khẩu của dịch vụ Okta hoặc Gmail để đăng nhập vào Lark.
    Chỉ có các thành viên được Admin thêm vào Admin Console (phần SSO) thì mới có thể đăng nhập SSO. Và họ chỉ có thể kết nối và đăng nhập nếu địa chỉ email của họ khớp với địa chỉ IdP gọi lại hoặc chúng được nhập bởi API. Do đó, bạn sẽ không thể mời người khác đăng nhập bằng cách này bằng mã, mã QR hay link để tránh nguy cơ thành viên không thể đăng nhập do IdP không khớp.
    Google Drive
     
     
    Lark cung cấp công cụ đồng bộ hóa dữ liệu từ Google Drive sang Lark vô cùng mạnh mẽ, chỉ dành riêng cho người dùng đăng ký gói Pro và Enterprise của Lark.
    Công cụ đồng bộ hóa dữ liệu từ Google Drive là một chức năng grayscale. Người dùng có thể liên hệ với nhân viên presale/CSM để tìm hiểu thêm về ứng dụng của công cụ này.
    Gmail
    Lark hỗ trợ đồng bộ hóa dữ liệu từ Gmail sang Lark Mail.
    Sau khi di chuyển, các dịch vụ email sẽ được chuyển từ Google sang Lark.
    Google Calendar
    Lark cung cấp một giải pháp tiêu chuẩn để đồng bộ hóa lịch trình từ Google Calendar sang Lark
    Google Sites
    Không
    Google Sites chỉ cung cấp API (truy xuất dữ liệu) cho các trang web cổ điển: developers.google.com
    Đối với các trang web được xây dựng lại không có sẵn API vì vậy không có phương pháp để di chuyển dữ liệu.
     
    Google Meet
     
    Không
     
    Không có chức năng di chuyển dữ liệu từ Google Meet sang Lark.
    Chat
     
    Không
    Bạn có thể xuất dữ liệu lịch sử trò chuyện để sao lưu từ Google: https://support.google.com/a/answer/100458
    Nhưng Lark không hỗ trợ đồng bộ lịch sử trò chuyện từ Google
     

    >> Xem thêm: Giải pháp đồng bộ dữ liệu từ Google Drive sang Lark

    2. Đồng bộ từ Microsoft 365 sang Lark Suite

    Module
    Lark hỗ trợ
    Giải pháp
    Lưu ý
    Microsoft 365
    OneDrive
     
    Lark Suite cung cấp giải pháp đồng bộ giúp doanh nghiệp di chuyển dữ liệu của nhân viên trong OneDrive sang Lark.
    Giải pháp này cho phép download các file từ OneDrive (từ Word, Excel, Slide và các định dạng khác) và chuyển sang các file có đuôi .xlsx, .docx, .ppt, .mp3, .zip và các đuôi khác rồi xuất ra 2 dạng file:
     
    Sharepoint
    Tương tự OneDrive, Lark Suite cung cấp giải pháp đồng bộ giúp doanh nghiệp di chuyển dữ liệu của nhân viên trong Sharepoint sang Lark.
    Giải pháp này cho phép download các file từ Sharepoint (từ Word, Excel, Slide và các định dạng khác) và chuyển sang các file có đuôi .xlsx, .docx, .ppt, .mp3, .zip và các đuôi khác rồi xuất ra 2 dạng file trên Lark:

    3. Đồng bộ từ Confluence sang Lark

    Lark Suite cung cấp 2 giải pháp đồng bộ dữ liệu từ Conflence sang Lark Suite, bao gồm:
    • Nhập gói Zip: Dựa trên chức năng xuất của Confluence, người dùng tự xuất các trang tài liệu trong Confluence sang các gói ZIP và sau đó nhập chúng Lark Wiki
    • Sử dụng công cụ di chuyển tự động: Công cụ di chuyển API dựa trên Confluence giúp tự động di chuyển nội dung từ một không gian sang Lark Wiki

    >> Xem thêm: Khám phá giải pháp đồng bộ dữ liệu từ Confluence sang Lark Wiki

    4. Đồng bộ từ Slack sang Lark

    Lark cung cấp giải pháp nhập dữ liệu từ Slack trong phần Admin. Giải pháp này cung cấp các tùy chọn nhập Tài khoản thành viên, kênh và tin nhắn Slack vào Lark. Điều này cho phép người dùng Lark chuyển đổi dễ dàng từ Slack sang Lark, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.
    Các kênh và tin nhắn trực tiếp (bao gồm các cuộc trò chuyện riêng tư) trong Slack có thể được chuyển đổi thành các cuộc trò chuyện nhóm trên Lark và các tin nhắn lịch sử cũng sẽ được di chuyển. Tin nhắn nhóm được nhập từ Slack sang Lark sẽ giữ nguyên phạm vi hiển thị ban đầu.

    >> Xem thêm: Lark vs Slack: Nền tảng làm việc số nào phù hợp với doanh nghiệp bạn?

    Tổng quan,

    Đồng bộ dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark Suite là một quy trình phức tạp nhưng thiết yếu trong tiến trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. Điểm mạnh của Lark Suite là khả năng linh hoạt, mở rộng và tích hợp sâu với các hệ thống nghiệp vụ khác của doanh nghiệp, giúp tối ưu chi phí và gia tăng hiệu quả làm việc. Để đạt được mục tiêu này, Rikkei Digital cam kết hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình di chuyển, cùng nhau tìm ra giải pháp tốt nhất để điều chỉnh quy trình doanh nghiệp sao cho phù hợp với Lark Suite, đồng thời tinh chỉnh linh hoạt các tính năng của Lark Suite (với các tính năng có khả năng tùy biến) sao cho phù hợp với những thách thức kinh doanh của doanh nghiệp. 

    Về Rikkei Digital

    Đối tác tư vấn và triển khai chính thức đầu tiên của Lark Suite tại Việt Nam, Rikkei Digital sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp mang tới một lộ trình triển khai rõ ràng, chi tiết và đúng nhu cầu của doanh nghiệp. Quý độc giả nếu có thêm câu hỏi về Lark Suite và Chuyển đổi số nói chung, vui lòng liên hệ Rikkei Digital để nhận được sự tư vấn cụ thể từ chuyên gia.

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...